วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2550

วันที่ไม่มีเธอ . . . มันคงเป็นการทำใจที่ยากมากๆ . . . เมื่อวันนี้ . . .ฉันจะต้องสูญเสียเธอไป และไม่รู้ว่า . . .อีกนานแค่ไหน . . . ที่ฉันจะมีวัน ที่จะได้เธอกลับคืนมา หรือ . . . จะไม่มีวันนั้น . . .ที่ฉันรอคอยอยู่ก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกว่า . . . มันไม่ได้สูญเสียไปพร้อมกับเธอเลย . . .ก็คือ “ความทรงจำ” ความทรงจำเกี่ยวกับเธอ ยังคงจะติดอยู่กับฉันเสมอ . . .รอยยิ้ม . . . . . .เสียงหัวเราะ . . . . . .คำพูดทุกคำ . . . . . .และทุกๆ อย่างที่เป็นเธอ . . . มันจะยังอยู่ . . .ในความทรงจำของฉันต่อไป แม้ในบางครั้งมันอาจจะเลือนลางไปบ้าง แต่ . . .ฉันอยากให้เธอจงรู้เอาไว้ว่า . . .มันจะไม่เคยหายไปไหน มันพร้อมที่จะผุดออกมา เมื่อมีอะไรมาสะกิด และทำให้ฉันยิ้มได้เสมอ ฉันไม่รู้ว่า . . .วันนี้เธออยู่ไหน แต่โปรดจงรู้ไว้ว่า . . .ฉันจะยืนอยู่ที่เดิม ณ ที่นี้เสมอไป หากวันใดที่เธอรู้สึกอ่อนล้า . . .โปรดจงหันกลับมา และเดินกลับมา ณ ที่เดิมที่นี้ ที่ . . .ที่พร้อมจะปลอบโยนเธอ . . .ด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ที่ . . .ที่จะทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย และอบอุ่นเสมอ ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่าง ขอบคุณที่ทำให้นิยายเรื่องนี้สมบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น: